Xử lý môi thâm Microtouch


Do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời...

Thường chị em phụ nữ hay quan tâm sửa và chăm sóc sắc đẹp bề ngoài mà quên mất vẻ đẹp tiềm ẩn ở trong. Trong cuộc sống, khỏe và đẹp giúp chúng ta thành công và hạnh phúc hơn. Chính vì thế làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết giúp chị em phụ nữ tự tin, quyến rũ và thành công hơn.

Nhũ hoa là một vùng khá nhạy cảm của phái đẹp, cũng là yếu tố tinh thần để giữ hạnh phúc vợ chồng. Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn trắng hồng như thời con gái. 

Do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, tuổi tác, sử dụng sai mỹ phẩm hoặc thường xuyên sử dụng son môi không rõ nguồn gốc có nhiều thành phần hóa học khiến làn môi bị "lão hóa" trở lên thâm.

Mặt khác, do thói quen sinh hoạt và ăn uống như sử dụng thuốc lá, cà phê...trong một thời gian dài (hoặc do tác động của môi trường, thời tiết, khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh) cũng khiến làm cho làn môi trở lên thô ráp, nứt nẻ, sắc tố bị sậm màu, bị thâm ,những lànda môi bị thâm này cần phải xử lý môi thâm để tránh tình trạng da môi bị xấu,không đẹp .

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm làm cho các chị em tìm đến TMV để điều chỉnh sắc đẹp của mình, một số TMV khách yêu cầu màu nào thì phun lên màu đó nhưng trên thực tế khi xử lý làn môi bị thâm nếu không biết cách xử lý thì màu sẽ không ra chính xác nhiều lúc sắc đẹp còn tồi tệ hơn. Ví dụ, khách phun màu đỏ thì phun xong sẽ ra màu đỏ bầm bã trầu, phun màu hồng sẽ ra thâm tái ....

Quy trình dịch vụ xử lý môi thâm microtouch:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn xác định tình trạng, mức độ làn môi bị thâm

Bước 2: Cho khách hàng kiểm tra dụng cụ mới vô trùng riêng biệt (chỉ sử dụng cho từng người)

Bước 3: Thoa thuốc tê

Bước 4: Dùng màu mực được chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên để xử lý từ môi thâm sang môi không thâm

Bước 5: Phun màu theo sự tư vấn của các chuyên gia Viện Anh Khôi hoặc theo sở thích màu sắc mà khách hàng yêu cầu phù hợp với khuôn mặt, làn da, độ tuổi

Bước 6: Vệ sinh da, dặn dò khách chăm sóc làn môi sau khi phun

Cam kết làm đẹp 100% và sau khi làm xong Viện Anh Khôi sẽ cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng